Cho thuê âm thanh hội chợ

Làm sao để tạo thu hút cho một buổi hội chợ? Làm sao để bạn làm hài lòng những khách hàng đến với các buổi hội chợ?

Thuê âm thanh sự kiện

Cho thuê âm thanh hội nghị

Cho thuê âm thanh đám cưới

Xây dựng sân khấu âm thanh ánh sáng thu hút, lên những tiết mục văn nghệ hấp dẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để kéo mọi người đến với buổi hội chợ. Đó cũng chính là lý do bạn cần chọn thuê một hệ thống âm thanh hội chợ chất lượng cao, những bộ loa đài mang đến chất âm mạnh mẽ, cuốn hút.

Chọn thuê âm thanh hội chợ ở đâu?

Nếu bạn muốn tổ chức hội chợ tại các tỉnh thành phía Nam thì chắc chắn Ngàn Thông sẽ là đơn vị cho thuê âm thanh hội chợ mà bạn không thể bỏ qua.

Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu, cho thuê âm thanh, ánh sáng cho các sự kiện âm nhạc những buổi hội chợ có hàng nghìn người tham dự.

Tại sao bạn nên chọn Ngàn Thông

Dịch vụ cho thuê âm thanh hội chợ chuyên nghiệp

Ngàn Thông có những bộ loa đài cho đến đèn chiếu sáng chuyên nghiệp để bạn xây dựng hệ thống sân khấu toàn diện cho các buổi hội chợ hay tiến hành quảng cáo bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình.

Chúng tôi có sẵn hàng chục các bộ loa đài với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau để đáp ứng hoản hảo yêu cầu của mọi sân khấu, mọi buổi hội chợ trên khắp các tỉnh thành.

Đặc biệt Ngàn Thông còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo bàn giao hệ thống một cách nhanh chóng cho khách hàng. Thêm vào đó chúng tôi luôn có nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ bạn 24/24h để vận hành, quản lý các thiết bị một cách chính xác nhất.

Cho thuê âm thanh hội chợ

Giá thuê âm thanh rẻ nhất

Dù là cho thuê âm thanh hội chợ hay cho thuê âm thanh cho bất kỳ sự kiện nào Ngàn Thông cũng luôn tối ưu mọi chi phí để xây dựng bảng giá tốt nhất cho khách hàng. Các thiết bị âm thanh chất lượng cao của chúng tôi có giá thuê chỉ từ 1.5 triệu đồng.

Mức giá sẽ được điều chỉnh theo thời gian thuê, số lượng thiết bị chọn thuê cùng các dịch vụ đi kèm…Tuy nhiên bạn sẽ nhận được bảng báo giá âm thanh ngay từ khi quyết định chọn thuê dịch vụ để chủ động về ngân sách.

Tư vấn hỗ trợ tận tâm

Với kinh nghiệm cho thuê âm thanh với hàng ngàn các chương trình khác nhau. Ngàn Thông luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ bạn cách chọn lựa sắp xếp các thiết bị âm thanh trong chương trình một cách hợp lý. Từ bố trí loa đài ra sao, vận hành thiết bị như thế nào.