Top 5 hệ thống âm thanh của dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng và đang tìm một dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn lại không chắc hệ thống âm thanh nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng Ngàn Thông điểm qua 5 mẫu hệ thống phổ biến nhất hiện nay. 

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị phù hợp

Khi tổ chức hội nghị, hội thảo, việc tìm kiếm dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị là một lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí. Việc này giúp bạn không cần phải đầu tư mạnh vào việc mua sắm và bảo dưỡng các thiết bị âm thanh. Với thị trường cho thuê ngày càng cạnh tranh, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bên cho thuê âm thanh hội nghị với dàn thiết bị chất lượng.

Việc thuê âm thanh còn giúp chương trình của bạn diễn ra suôn sẻ hơn với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp từ nhà cung cấp. Họ sẽ giúp bạn cài đặt và điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với không gian và yêu cầu của sự kiện.

Ngoài ra, các bên cho thuê âm thanh hội nghị thường có cung cấp dịch vụ ánh sáng, bạn cũng có thể cân nhắc kết hợp cả 2 dịch vụ ở 1 nhà cung cấp để tiết kiệm chi phí. Sự kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng sẽ tạo nên không gian sân khấu sống động và ấn tượng, giúp chương trình của bạn trở nên chuyên nghiệp và cuốn hút hơn.

Tiêu chí khi tìm dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị, việc chọn lựa đúng hệ thống âm thanh là rất quan trọng. Để đảm bảo buổi hội nghị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Chất lượng âm thanh: Hệ thống loa cần phải chất lượng cao, đảm bảo âm thanh trung thực và ấm áp. Điều này giúp cho giọng nói của người phát biểu được truyền đạt một cách rõ ràng và dễ nghe.
  • Chất lượng micro: Micro cần có khả năng thu tốt, không bị nhiễu hay ồn ào. Việc này giúp giữ được chất lượng âm thanh sẽ giúp cho những người ngồi xa vẫn có thể nghe rõ.
  • Phân bố âm thanh: Hệ thống loa cần được phân bố đều trong phòng để đảm bảo âm thanh đồng đều tại mọi vị trí. Tránh tình trạng âm thanh quá to hoặc quá nhỏ ở các khu vực khác nhau trong hội trường.

Hệ thống âm thanh hội nghị, hội trường được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mục đích giao tiếp và trao đổi thông tin trong các cuộc họp quan trọng. Vì vậy, việc cân nhắc chọn lựa hệ thống âm thanh phù hợp giữa các bên dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị sẽ giúp tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và thuận lợi nhất cho mọi người tham gia.

Top 5 hệ thống âm thanh của dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Xem thêm: Cho Thuê Loa Hội Chợ Giá Rẻ Nhất Hcm

Top 5 hệ thống âm thanh hội nghị phổ biến hiện nay

  • Nếu bạn đang tổ chức một chương trình hội nghị công ty với số lượng khách từ 50 đến 80 người và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê chiếc loa kéo di động công suất 300W. Giá cho thuê là từ 300 đến 600,000 VNĐ mỗi ngày.
  • Đối với các sự kiện hội nghị có tối đa 100 người tham dự, bạn có thể thuê dàn âm thanh hội nghị công suất 800W. Dàn âm thanh mini này mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo, micro tiếng sáng, to rõ ràng, phục vụ cho các buổi hội nghị quan trọng. Giá cho thuê là 1,500,000 VNĐ cho mỗi show.
  • Nếu hội nghị của bạn có khoảng 120 đến 150 người tham dự, bạn có thể thuê dàn âm thanh với loa lớn công suất 1000W. Giá cho thuê là 1,800,000 VNĐ cho mỗi show.
  • Đối với chương trình hội nghị có từ 150 đến 200 người, bạn có thể sử dụng dàn âm thanh lớn với công suất 1500W, dàn âm thanh JBL, củ loa 4 tấc công suất lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cho thuê là 2,500,000 VNĐ cho mỗi show.
  • Các chương trình hội nghị, hội thảo với số lượng từ 300 đến 400 người, bạn có thể sử dụng dàn âm thanh cỡ lớn, bao gồm 4 loa kết hợp với Main công suất khủng và Mixer. Giá cho thuê là 5,000,000 VNĐ cho mỗi show.

*Lưu ý: Chi phí có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Quy trình cho thuê âm thanh hội nghị tại Ngàn Thông

Quy trình và thủ tục cho thuê âm thanh hội nghị tại Ngàn Thông được thiết kế rõ ràng, minh bạch để giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin và tiến độ công việc hàng ngày. Dưới đây là các bước cụ thể của quy trình và thủ tục làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu & tư vấn giải pháp

Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu về dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ ghi nhận lại yêu cầu từ khách hàng và tư vấn các gói giải pháp phù hợp. Đối với những yêu cầu đặc biệt hoặc chương trình lớn, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra thỏa thuận chính xác nhất.

Bước 2: Xây dựng phương án và báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Chúng tôi sẽ gửi cho quý khách thông tin về phương án thực hiện chương trình, kèm theo phối cảnh sơ bộ và danh sách thiết bị cần sử dụng. Bên cạnh đó, Ngàn Thông cũng sẽ đính kèm báo giá chi tiết từng hạng mục dịch vụ và thiết bị bao gồm.

Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Sau khi cả hai bên đã đồng ý về yêu cầu và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ với quý khách hàng để bảo đảm quyền lợi cho cả hai bên. Mỗi bên sẽ giữ một bản sau khi hoàn thiện dự án.

Xem thêm: Thuê Loa Đám Cưới Giá Rẻ HCM Uy Tín Chất Lượng

Bước 4: Triển khai lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị

Chúng tôi sẽ lựa chọn thiết bị phù hợp theo thỏa thuận ban đầu và vận chuyển thiết bị âm thanh tới hậu trường hội nghị. Dựa theo yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống âm thanh. Sau khi bố trí, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ hệ thống trước khi vận hành chính thức. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ vận hành âm thanh hội nghị nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán

Khách hàng và Ngàn Thông sẽ ký biên bản nghiệm thu thiết bị và trương trình để đảm bảo quyền lợi và mục đích sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Khi sự kiện hoàn tất, King Media sẽ tháo dỡ hệ thống âm thanh mà không làm phiền đến quý khách hàng. Khách hàng không cần lo lắng về việc tháo dỡ thiết bị. Sau đó, chúng tôi sẽ hoàn tất quyết toán giá trị hợp đồng. Vui lòng thanh toán tất cả các chi phí theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

Để được tư vấn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline  090.980.9059 hoặc Fanpage.